Entry for May 16, 2007

Hôm nay thứ tư, chẳng hiểu vì sao toàn trường đc nghỉ (mai học bù mới quê ). sáng lên thư viện học hóa, đc 1 lúc rùi về, chiều mình tranh thủ xả hơi, ngủ thẳng cánh từ trưa đến chiều, mí hôm nay mẹ dạy thêm buổi tối, phải làm chân tài xế, ngày nào cũng chạy 3 chục cây số ==> đuối.

có chở mẹ đi dạy mới có dịp khám phá đời sống sinh viên ở KTX về đêm (má tớ dạy CĐSP TN). tự nhiên đi ngang KTX nhìn vào thấy giường tầng, rùi người ngồi chen chúc lại thấy thík...cứ mong có ngày mình cũng là...sinh viên..hehe...lại mơ mộng rùi. muh mí anh chị siêng thiệt. dưới các cột đèn trong trường lúc nào cũng có 2-3 người ôm tập học bài..hình như ở trường đag vào mùa thi..sao giống mình qué....

hôm wa tranh thủ lúc chờ má rước có nói chuyện với sak đc 1 lúc. vui thật. nhưng có lẽ đó là lần cuối cùng rùi...chỉ còn 2 ngày nữa là mình chính thức nghỉ học ...lúc ấy nhớ sak thì biết làm thế nào đây...ôi mình ko muốn nghĩ tiếp nữa.

giờ này chắc sak vẫn còn đag đi chơi với bạn...hy vọng sak có 1 ngày nghỉ vui vẻ.

sak vừa comment cho mình biết 'gió' là ai...thì ra là 1 nhân vật trogn manga Kaze Hikaru. mình google mãi mới tìm ra...vậy là yên tâm rùi, cứ ngỡ gió là 1 chàng hot boy nào đó thì nguy (hix..nhưng gió lại là 1 samurai..éc éc..sao mình có thể chống lại samurai chứ )

tranh thủ ghé blog tí thôi, giờ xuống học tiếp, bọn lớp mìh chả thấy đứa nào online, tụi nó siêng thật, chỉ còn mình...mãi vẫn chưa hạn chế online đc

còn 2 ngày nữa nghỉ học

còn 10 ngày nữa chính thức ra trường

còn 14 ngày nữa thi tốt nghiệp

Comments

Popular posts from this blog