Entry for May 06, 2007

hôm nay mình online lại sau khi tu đc...4 ngày ^__^ biết làm sao đc, đc nghỉ những 4 ngày cơ mà, học nhìu rùi, phải online thăm blog chứ (tự biện hộ )

mình muốn viết 1 cái gì đó, nhưng ko hiểu sao hôm nay chẳng có chút cảm xúc nào cả, thế là đành viết vài dòng nhật ký vu vơ vậy....

hôm nay mình đã nhận đc tin của sak...thì ra sak tập trung ôn thi nên ko online suốt 2 tuần luôn..thật khâm phục quyết tâm của sak...lúc tối mình fone cho sak để chúc thi tốt, nhưng sao sak có vẻ lạnh lùng? chỉ một mình mình nói, sak chỉ cười......sao vậy nhỉ? thôi thì cứ hy vọng là do papa của sak ở kế bên nên sak ko nói gì đc...mong là vậy.....

năm nay chia tay với loại giỏi rùi, bị khống chế sinh...huhu...thế là mình đã đánh mất truyền thống "chỉ loại giỏi vào năm cuối cấp" rùi....buồn thật, năm 12 rùi muh.....nhưng ko sao, có loại giỏi muh thi đâu rớt đó cũng như ko.

dạo một vòng các blog và wa tin nhắn thấy các pé 10, 11 có vẻ căng thẳng với kì thi học kì lần này...cố lên mấy bé ơi, thi xong là nghỉ hè rùi......chúc các em thi thật tốt....

vừa rùi đọc entry nói về hoa phượng bên blog guppiz (http://my.opera.com/guppiz/blog/phuong?cid=2863312), thấy buồn quá, cứ mỗi ngày trôi wa là thời gian mình còn làm học sinh lại vơi đi.......

ngủ một giấc thui...mai tiếp tục chiến đấu với bài vở......

còn 24 ngày nữa thi tốt nghiệp!

Comments

  1. hix, anh goi dien kieu do chet em , dien thoai nha em dat o phong khach do

    ReplyDelete
  2. tại em ko chịu cho anh số fone trong phòng em chứ bộ...điện thoại cho em mà ko nói đc gì, buồn lắm sak ơi. cho anh số kia đi...

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog