Nhật ký ngày thi part II

Ye ye....hôm nay là ngày thi thứ 2...phải gọi thế nào nhỉ, ok, một ngày rực rỡ ^^

Sử: á á...lại trật tủ gòy

Hìhì..trật là trật mí cái đề mà tụi bạn truyền tai nhau kiu học á, nào là LHQ, ASEAN, rùi thì Việt Bắc, HCM....hehee...trật hết rùi mí bạn hiền ui ^^

Sử cho 2 đề, đề 1 mình hoàn toàn mù tịt, cho ngay câu VN hóa chiến tranh, câu này toàn là ngày tháng loằng ngoằng, mình chả học...may mà còn đề 2 sơ cua..kakaa

Đề 2 cho ngay mí câu mình học kĩ nhứt, có dò bài zì thầy tu nữa...hehe...muh zô đó tự nhiên ngày tháng quên hết >”< hix...viết tùm lum...nhưng cũng ko đến nỗi tồi..hehehe...

Hôm nay zám thị dễ, hỏi bài um sùm, mình ngồi bàn nhì, ngay trước mặt zám thị 1 nên ko hỏi ai và cũng ko bị ai hỏi...nhưng mình zở trò...nghe lén...kaka..nghe loáng thoáng tụi bàn sau bảo nhau “4/1949 là vượt sông trường zang á”..hehe..ghi zô ghi zô...

Túm lại, sử làm cũng khá ok, dự báo được 8 điểm ^^

Hóa: huy hoàng gòy ^^

Hóa cũng như lý, đề ra nhìn rất vừa...hehe...làm xong cũng khá tự tin...chiều này lên mạng dò kết quả, vừa dò vừa run, cứ sai 1 câu lại thót tim 1 cái...hìhì...cuối cùng sai có 4 câu hà...ko tin được...hehehehehe....

Yea...với kết quả hóa ngoài sức tưởng tượng như rứa, mình đang rất phấn khởi, ngày mai thi 2 môn toán anh nữa là xong rùi, riêng với mình thì hôm nay coi như đã hết thi cử...hehe...khoái nhất là được tạm biệt mấy môn lý hóa sử đáng ghét.....kakaka....

Bye...hẹn gặp lại vào nhật ký ngày mai.

Comments

  1. ♪ - Rokvc - ♫May 31, 2007 at 1:39 PM

    wa mon Toan' tui moi' mung` dc! huhu

    ReplyDelete
  2. ừ...cố lên bạn hiền.

    ReplyDelete
  3. sao 12 mà Xu onl thường xuyên dzạ?? hok thể tin là Xu 12 ~~ ! Nhưng muh Xu thi tốt mà ! good job ^^

    ReplyDelete
  4. -‘๑’- đậu xanh -‘๑’-May 31, 2007 at 4:24 PM

    uh..cố lên lun xu hiền =))

    ReplyDelete
  5. hehehe....xong ru`i...khoe wa'..kaka..
    @nhai: nho online nhi`u moi thi tot a' ^^
    (ma'y nha` thang ban, ko type VN dc T__T)

    ReplyDelete
  6. •M€oQi½tạ • (theo tạ heo :D)June 1, 2007 at 3:22 PM

    hjhj, chúc mừng anh xuuu, hum nay là bữa chót rùi, cố lêna nh Xuuu

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog