Giờ G đã điểm

Ui...vậy là chỉ còn chưa đầy 12 tiếng đồng hồ nữa mình sẽ bước vào môn thi đầu tiên rùi...nhanh thật....lúc này tâm trạng mình thật lộn xộn.....vừa mừng vì cuối cùng thì cũng thi, vừa hơi lo lo run run, lại sợ rớt nữa chứ hic hic.....nhưng thôi, hôm nay nhất định phải đi ngủ sớm, ngày mai phải làm văn thật tốt để tạo phấn khởi cho mí môn sau. Let’s go!

Hehe..kì này thi tại trường cấp II cũ của mình, ở sát bên nhà lun, đi bộ 3’ là tới rùi..phải nói là mìh may dễ sợ, cứ tưởng học trường huyện rùi lên thị xã học sẽ thiệt thòi..ko ngờ có ngày này, mì bạn thị xã có ngừ còn hông bít cái trường iu dấu của mình nằm ở đâu nữa, muh cũng xui thiệt, từ đó zô đây xa pà kố, mà thi toàn bắt zô sớm...tội bạn thị xã quá hà ^^

Ah..sáng này học văn tìm được bài thơ này của Exenin khá hay, edit lại chút tặng sak-chan..hehe..thơ đây

Ôi nếu như thiên thần lên tiếng gọi

Bỏ sak-chan lên sống ở thiên đường

Tôi sẽ đáp: Thiên đường xin để đấy

Cho tôi được ở cùng với sak yêu thương

Thôi ngủ đây...mai thi tốt thì viết nhật kí, ko thì...éc éc.....

Comments

  1. Chúc admin của HLKO thi tốt nhé!!!!!
    Victory :)

    ReplyDelete
  2. -‘๑’- đậu xanh -‘๑’-May 29, 2007 at 5:17 PM

    ack..lãng mạng nhở? =.=

    ReplyDelete
  3. Emily- Gấu ở Đồng BằngMay 29, 2007 at 5:40 PM

    ui ông này... lãng nhánh dữ, nhưng mà không sao như vậy mai mới có tâm hồn treo ngược cành cây mà làm văn nhỉ? ey mà bộ trường Hoàng Lê Kha ông ở huyện hả?Mà thui túm lại chúc ông thi tốt...

    ReplyDelete
  4. @PQ: hehe...toi ghia ^^

    ReplyDelete
  5. •M€oQi½tạ • (theo tạ heo :D)June 1, 2007 at 2:31 PM

    Chúc anh Xu thi tốt nhennn, >.< nhà em có tới 2 thí sinh đi thi như anh dzậy đó nên đứa em gái này phải giam mình ở nhà nấu cơm T.T huhuhu, 3 ngày anh thi là 3 ngày ngồi nhà của em :((

    ReplyDelete
  6. •M€oQi½tạ • (theo tạ heo :D)June 1, 2007 at 2:32 PM

    thơ anh Xu làm nãn mạn wó ta uiiii >.<

    ReplyDelete
  7. thơ dở thấy mồ!
    tui sẽ bắt sak xuống dưới địa ngục còn hơn là ở đay với ông!

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog