Nhật ký ngày thi part I

Phù...thế là đã hết 1 ngày rùi....mệt thật.....nhưng cũng rất mừng là zải quyết xong...kaka....giờ điểm lại ngày hôm nay nha

Văn: éc éc

Câu đầu tiên phải nói là: trật tủ T__T . mình ôn nhuyễn mí bài Nhựt ký trong tù, nghe đồn thêm Đất nước với Bên kia sông Đuống....kết quả là ko zô zì hết >’’< . Nhưng trúng tủ cũng nhìu, vì đề ra bài Ngừ lái đò sông Đà...bài này thầy mình dặn kĩ nhưng tại khó quá nên mình ko học...cuối cùng chọn làm đề có bài Việt Bắc dù bài này là bài mình ít nghĩ đến nhất...viết blog thì cảm hứng dâng trào, còn đọc cái đoạn thơ yêu cầu phân tik thì chả thấy zì (đoạn thơ này dở ẹc hà >”<)

Phần lý thuyết mình làm cũng ổn, có điều mình trở thành người trao zải Nobel cho ông Aragon lun..hic hic...ông này đạt zải thưởng hòa bình Lenin muh mình nhớ nhầm là Nobel...éc éc...

Môn văn...tóm lại ko đạt iu cầu..huhu..chỉ tiêu 8 điểm coi bộ xa vời rùi T__T

Lý: khà khà

Ngộ thiệt...kì vọng văn lo lý muh thực tế thì ngược lại...đề lý kì này dễ, chủ yếu là lý thuyết...mình là khá tốt..hìhì..hy vọng được 7-8 điểm, bù wa môn văn...

Phải nói thi lý xong mình thấy nhẹ nhõm 1 nửa....thế là wa được 1 ải, còn ải hóa ngày mai nữa...hy vọng cũng dễ như lý...amen!!!

Nói thêm về tâm lý khi thi, hìhì, thi trường cũ, giám thị 3 người thì hết 2 người wen, nhìn xung wanh thì toàn dân trường mình y như thi học kì => ko run tí nào ^^

Điều đáng bực mình là mí “mẹc” chiên (bò) viên zì của sở được cử làm thanh tra á...cứ chắp tay sau did rùi đi wa đi lại, thò cái mẹt zô dòm ngó thí sinh, làm như ai cũng mang tài liệu ko bằng...mặt mẹc nào cũng khó ưa hết....:@)

Xong rùi...zờ zô ôn sử đây...nghe đồn là cho ASEAN...hehe...nào thì ASEAN...ôn thui...

Hẹn gặp lại vào tối mai.

======bổ sung bổ sung=======

hey...vừa xem đáp án bên TTO...lý sai tới 9 câu lận T__T đc 7.75 hehehe..dù sao cũng vượt chỉ tiêu rùi ^^...zui quá

còn văn...hix...die thiệt rùi...seo phần lý thuyết nó gợi ý giải hoàn toàn khác với nhữg j mình viết T__T...chít rùi....

phần làm văn cơ bản mình làm đúng mí ý chính...hy vọng....

Comments

  1. haha...đau thiệt...

    ReplyDelete
  2. Panda 「パンダ」May 31, 2007 at 5:07 PM

    Tội wá, Sử hông có ASEAN ^__^!!!

    ReplyDelete
  3. •M€oQi½tạ • (theo tạ heo :D)June 1, 2007 at 2:41 PM

    T.T, tậu nghiệp dù seo cũngc húc anh Xu thi tốt anh xu há, ko giải lê quý đôn đc rùi >><

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog