Trước vòng chung kết




Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là Vòng chung kết các đội THPT toàn quốc (Tốt nghiệp THPT) sẽ diễn ra. Phóng viên báo Kon zịt kồ chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với ông xuxu-kun, HLV của đội tienxu, một trong những đội...dở nhất khu vực Tây Ninh.

PV: Xin chào, xin ông hãy cho biết tình hình ôn luyện để tham dự giải của đội đã đến đâu rùi ạ?

Xuxu: đến giờ phút này chúng tôi chỉ có thể nói được 1 từ: Đuối. Mặc dù mí hôm nay toàn đội đã ra sức ôn tập trên thư viện nhưng thực sự kết quả ko đến đâu cả. Chúng tôi rất lo lắng.

PV: Xin ông cho bít rõ hơn ạ.

Xuxu: cụ thể là ở 2 môn hóa và sử...chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng có vẻ não của các cầu thủ đã full, ko còn nhét thêm được zì vào...đặc biệt là hóa vô cơ, bi giờ bạn có bổ não ra mà nhét chữ zô cũng ko ăn thua gì (T__T)

PV: hic, nghe thảm quá...

Xuxu: còn môn sử...các chiến dịch lớn và những j liên wan đến HCM đã được chúng tôi tập trung ôn kĩ (nói trắng ra là “tủ” ^^). Nhưng chỉ nhớ được sự kiện, còn ngày tháng thì loạn cả lên....

PV: Ông có đề ra chỉ tiêu cho kì thi lần này?

Xuxu: chúng tôi đã ra chỉ tiêu cụ thể cho từng môn. Ban huấn luyện sau khi bàn bạc kĩ đã quyết định lấy 3 môn văn-toán-anh làm chủ lực. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt huy chương vàng (9-10đ) ở toán và anh, văn sẽ cố gắng đạt bạc (7-8đ). Các môn còn lại chúng tôi sẽ cố hết sức để có huy chương (6đ) để xếp hạng nhì toàn đoàn (tốt nghiệp loại khá) và giành 1 vé tuyển thẳng vào giải hạng nhất quốc gia (cao đẳng, đh là V-League ^^)

PV: Ông có thể cho bít những thuận lợi và khó khăn đối với đội mình?

Xuxu: khó khăn chủ wan là các cầu thủ rất...làm biếng >.< ...đến giờ này mà vẫn còn ghiền manga, mỗi tối vẫn nhìn cái PC một cách thèm thuồng (muốn online để blogging). Chúng tôi đã ra qui định hạn chế tối đa online nhưng thỉnh thoảng vẫn có cầu thủ vi phạm (điển hình là người đang typing cái entry này..hehe..)

Tuy nhiên cũng có thuận lợi. Đó là các cầu thủ nhận được rất nhiều sự động viên, wan tâm của bè bạn xung quanh. Điều này đã khích lệ tinh thần họ rất nhìu. Nhân đây tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời động viên, những lời chúc của các bạn đã gửi đến tienxu trong thời gian qua. Xin cảm ơn.

PV: hình như ông vẫn còn điều j đó muốn nói?

Xuxu: vâng..điều đặc biệt wan trọng là các cầu thủ đang...yêu (^_^). Điều này có thể nói là liều thuốc tinh thần to lớn nhất đối với họ. chỉ cần đọc tin nhắn của “người ấy” là mọi mệt mỏi lại tan biến. ^^

PV: xin cám ơn ông đã dành thời gian giúp chúng tôi thực hiện cuộc phỏng vấn này. Chúc đội tuyển của ông thành công.

-*-*-*-

Hehehe..đọc bài này thấy nhảm nhảm sao ấy nhỉ pà kon? Ôn bài căng thẳng quá, muốn viết blog kể lể ỉ ôi...nhưng nghĩ lại thấy zậy mất khí thế quá, nên chuyển sang dạng bài nì..hehe...tập làm phóng viên thể thao. Đội tuyển tienxu là bản thân tienxu á, còn ông xuxu-kun cũng là xu lun...hehe... Viết dạng này mình đứng ở vị trí khách wan, tự nói zìa mình...hehe...thật ra cũng toàn than thở....hic hic...chán quá...còn chưa đến 1 tuần...thật sự là mình ko thể ôn thêm được j nữa....lý hóa sử....thật sự ám ảnh...hic hic

Ngày mai tổng kết zìa chắc xả hơi lun, dẹp hết...tới đâu thì tới......

Còn 5 ngày nữa thi tốt nghiệp

* Chú thik ảnh: hình xu đóng zai Tề thiên (or bác zới? éc éc ^^)...hehe..cây thước chôm ở đâu ko bít lun...kakaa..nice shot!

Comments

  1. -‘๑’- đậu xanh -‘๑’-May 25, 2007 at 4:36 PM

    póc tem ^^
    kì này,gáng jành cúp nhe anh xu!

    ReplyDelete
  2. ^^, co len anh xu.... con may ngay nua ah!!!!

    ReplyDelete
  3. "chỉ cần đọc tin nhắn của “người ấy” là mọi mệt mỏi lại tan biến. ^^"
    ^__^

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog