Viết cho ngày chia tay

Hôm nay là ngày tổng kết năm học. Mình cứ nghĩ hôm nay sẽ là ngày chia tay ngập nước mắt...nhưng thực tế thì ko phải vậy...mình cũng ko hiểu tại sao, có lẽ tâm hồn mình vẫn chưa đủ tinh tế để cảm nhận được điều đó. Buổi cuối cùng ở lớp diễn ra thật bình thường, vẫn có vài người vắng, ko đủ được 35 gương mặt...cũng ký tên lên áo, cũng bàn tán chuyện party, ngày họp lớp. Và thế thôi. Chỉ có vậy. có lẽ vẫn còn gặp nhau trong những ngày thi, nên dường như ko có 1 lời nào gọi là tạm biệt. Và trong thời đại @ hiện nay, chuyện mất liên lạc gần như khó xảy ra, khi mỗi đứa đã được phát 1 tờ ghi đầy đủ số phone, emal, blog...có lẽ những điều ấy đã xua tan bớt đi không khí buồn của buổi chia tay. Uh thì vậy cũng tốt...chia tay ko bi lụy..ai cũng cười...nhưng sao lòng mình vẫn buồn man mác...

Điều đọng lại duy nhất có lẽ sự nuối tiếc. Tiếc vì vẫn chưa kịp chia tay hết với các lớp đàn em, chưa kịp chụp hình lưu niệm với kenbi, tatami, QN....và dĩ nhiên, với sak. Tiếc vì chưa kịp chào các thầy cô, tiếc vì chưa kịp nhìn lại thật kĩ lớp 10A, 11A rồi 12A để ghi nhớ những hình ảnh đã quá đỗi wen thuộc với mình nhưng từ hôm nay đã bắt đầu được mang tên là kỷ niệm....

Vậy là mình đã ra trường...dĩ nhiên sẽ còn ghé lại nhiều lần (rút hồ sơ, lấy bằng...) nhưng liệu sẽ còn có lúc mình được ngồi vào bàn, được dự những giờ học, đôi khi cũng hơi chán, dưới mái trường HLK? Bao giờ sẽ lại được sống trong không khí sôi động của hội bóng chuyền? Và bao giờ sẽ có được những đêm cắm trại ko ngủ, những buổi ẩm thực vui hết mình? Có lẽ sẽ ko bao giờ nữa.....

Sẽ trở lại trường. Đó là mong ước của mình. Mình đã đăng ký thi ĐH KHXH&NV cũng vì lý do đó. Mình ước sẽ có ngày được giảng dạy tại chính ngôi trường thân yêu này, sẽ được gặp lại các thầy cô, sẽ được gắn bó với mái trường này...mãi mãi....

Yêu lắm, Hoàng Lê Kha ơi.

Comments

  1. ♪ - Rokvc - ♫May 26, 2007 at 4:18 PM

    hay! co' phong cach'! Ko giong' motip thuong` thay' o~ cac' entry chia tay thoi` hoc sinh! rat dac biet!

    ReplyDelete
  2. tiếc là tới zờ vẫn chưa thực hiện được 2 nguyện vọng :
    1. dẫn cầu vào lớp 1 lần perfectly
    2. just do the damn thing...chuyện-mà-ai-cũng-bít-là-chuyện-zì-ấy
    Chả bít bao zờ mới thực hiện được....

    ReplyDelete
  3. ờ..tao quên zụ đó..tiếc thiệt....hehe...đau nhở?

    ReplyDelete
  4. chia tay ùi nhưng sẽ gặp nhau nữa nè ^^
    a Xu thi tốt nhé

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog