Ngày hạnh phúc




Hôm nay có thể xem là ngày cuối cùng mình còn được ngồi học tại lớp 12 Anh yêu thương. Và thật tuyệt vời khi mình đã có một ngày-cuối-cùng thật hạnh phúc cùng cả lớp, và với cả sak-chan.

Nghĩ lại thì niềm vui đã đến với mình từ hôm qua khi đọc lưu bút sak viết cho mình, và chiều ấy mình được chụp hình chung với sak (tiếc là cả 2 chưa kịp cười thì Sầu muội đã capture T__T). Niềm hạnh phúc tiếp tục kéo dài đến tận hôm nay khi sáng nay mình được ăn sáng với sak. Ko có gì tuyệt hơn khi được ngồi cùng với sak, ngắm sak, trò chuyện với sak dù mình thật sự nuối tiếc khi phải thừa nhận rằng đây có thể là lần cuối mình được ngồi ăn với sak trong canteen trường (ý mình là sẽ ăn ở chỗ khác vào sau này ^^ mơ mộng ấy mà ^_^). Đó thật sự là một buổi sáng đáng nhớ. Cám ơn em sak à, em đã thêm vào ngày học cuối của anh một kỷ niệm khó quên.

Lớp mình hôm nay thật vui. Chụp hình suốt buổi lun. Tụi con gái cứ lôi hết thằng con trai này đến thằng khác vào chụp chung. “Còn anh zai nào mà tui chưa chụp ko ta?”, “Tùng/Linh/Thạch... lại chụp chug với tui nà”....sau đó cuối buổi chụp tập thể cả lớp luôn, có cả cô. tấm ảnh mà mình hằng mong ước. Yêu 12 Anh quá. (thanks Pé Tròn đã chụp zùm lớp anh nha)

Lớp mình còn học thêm 1 ngày thứ 2 nữa. Và sẽ có thêm 1 party vào ngày tổng kết. Tuyệt. 12Anh I love you all.

Một ngày hạnh phúc....

But....

Còn 1 tuần nữa ra trường

Còn 12 ngày nữa thi tốt nghiệp

Comments

  1. ♥♥♥ MISAღ ღ♥♥ ♫♫MYXU ♥♥♥May 18, 2007 at 5:12 PM

    cảm động quá!nhóc làm chị nhớ lại những ngày cuối cùng của năm ngoái,nhưng chị ko được happy như em.em còn có sak để yêu thương,để ngắm nhìn,còn chị thì...
    hẹn gặp lại em sau 4 tháng nữa ha.GOOD LUCK :D

    ReplyDelete
  2. (¯`°p3heo°´¯)May 18, 2007 at 5:17 PM

    :) oai oai em nôn wó anh Xu ui :P,......năm sau....tới péHeo......

    ReplyDelete
  3. bùn thật,trong trường mài đã ít gặp sak ,ra trường còn ít có dịp hơn,hãy tận hưởng những giây phúc bên her hén

    ReplyDelete
  4. cố lên anh xu, sắp thi rùi

    ReplyDelete
  5. chỉ cần có em thôi sak à, bao nhiu kì thi anh cũng sẽ vượt wa.

    ReplyDelete
  6. sao hả sak...em định nói gì vậy...anh hứa với em đấy..anh sẽ thi đậu, cao thật cao, chỉ cần có em......

    ReplyDelete
  7. zay thi` .............

    ReplyDelete
  8. bo' tay voi anh lun!

    ReplyDelete
  9. hihi...đừng bó tay...hãy làm theo nguyện vọng của a đi...

    ReplyDelete

Post a Comment

Để đề phòng blog bị lỗi ko comment được, trước khi bấm Post comment các bạn nên copy nội dung comment lại trước.

Popular posts from this blog