Friends and Testimonials [part 1]

Tháng 7 rùi, Yahoo! lại vừa gửi mail nhắc là còn có 13 ngày nữa thôi. Uh thì biết rùi, biết là nhà này sắp sập rồi, khỏi nhắc. Hôm nay quyết định save lại mấy cái testimonial iu dấu, vì ngoài entry và comment, đây là tài sản quý giá nhất suốt 2 năm rưỡi viết blog của mình. Mỗi cái test là 1 tình cảm iu dấu mà mọi người đã dành cho xu péo.hihi. Từ hôm nay sẽ viết loạt bài về mấy cái test này, mỗi lần 12 cái, mà có 70 cái nên sau 6 entry là sẽ đủ.

Các test được sắp theo thứ tự hiển thị trên trang friendlist của xu chứ hok có ưu tiên gì đâu nha. Xu cứ chụp mỗi lần 4 cái rùi viết thôi hè.

Đầu tiên nhé:





Bạn Gấu Emily vừa kết thúc năm 1 ở Khoa Kinh tế ĐHQG. Giờ cũng không nhớ đã quen gấu như thế nào nữa, nhưng mà hình như là hè năm nhất. Emily người miền Tây nên rất zui tính, có gặp nhau và đi dạo vài lần ở KTX. Emily gọi mình là My Vcoin, dễ thương ghê

Pé Kjt: Pé Kjt sau mình 2 khóa, giờ sắp thi đại học. Test pé kiu mình mỗi lần về trường nhớ mua kẹo, nhưng hình như về hoài mà chưa lần nào mua kẹo cho pé. Thiếu sót wá

Kiddy: học sau mình 1 khóa, cũng chuyên Anh. Theo như test viết thì ku này wen mình nhờ cùng làm sao đỏ. Hehe. Giờ nó qua bên US mất tiu rùi, cũng ít liên lạc qua blog.

Cái test cuối trong nhóm này là của bé Hảo Tiptop. Năm nay bé sẽ vào lớp 10. Quen bé vào dịp viết chuyện tình xuxu, hình như bé Sky giới thiệu. Cũng hụt offline với bé nhiều lần. Dạo sau này ko thấy bé lên blog nữa.

Next:




Test của Sosam, viết khá thú vị. Quen Sosam qua blog của thuvienximuoi báo Mực Tím. Dạo này cũng ko còn liên lạc. Nhưng test của hắn quả là 1 cái độc đáo ^^

Quỳnh Giao Big Big Girl. Sinh viên RMIT, giỏi tiếng Anh và rất thú vị. Test viết ngắn gọn nhưng…hay

Bé Lan: fan hâm mộ siêu nhiệt tình. Iu bé nhiều. Tiếc là test này bé viết hồi mới vào đọc blog và chưa quen thân như bây giờ. Nhưng vẫn dễ thương, nhất là cách bé gọi “anh xuxu”

Văn Sen: một trong số hiếm hoi friend là nam và là đàn anh trên mình 2 khóa. Mình vẫn thường đọc và thực sự ngưỡng mộ khả năng viết và cách suy nghĩ của Văn Sen. Test viết rất nhí nhảnh, khác với những cm thường là nghiêm khắc của ảnh (và 1 lần nữa, viết đúng wá ). Chắc hết năm nay là anh sẽ được thấy người-đàn-ông-tên-Sơn rùi đó hehe. Thanks anh, anyway.

Cuối cùng cho đợt đầu tiên này:



Diễm Trinh. Sầu muội là bạn gái thân của mình hồi học 12Anh cũng như bây giờ. Đây là cái test đầu tiên mình nhận được. Hồi đó 2 đứa ko ai biết test là gì, viết thử cho nhau. Sầu muội đúng là bạn tốt, mỗi lần gặp nhau là 2 đứa tám đủ chiện trên đời. Iu mài .

Pé Pun: ko rõ là wen khi nào, cũng có 1 time hay wa blog quick comment cho nhau. Hình như năm nay pé thi đh. Thi tốt nhé.

Phương Ngọc – hảo huynh đệ. Test cũ của đệ dài hơn, tình củm hơn. Cái mới này tuy vậy cũng rất đúng với tình huynh đệ của chúng ta khà khà. Bật mí, đệ iu là con gái

Tũn – Nova sư phụ. Luôn xem anh là sư phụ đã chỉ dạy em rất nhiều về coding. Đang mong một lần ra Hà Nội offline với anh. Ngưỡng mộ tài năng của anh rất nhiều. Test của anh đúng chất 1 người đàn anh – một lời khuyên mà sau này mình cũng dùng để khuyên lại nhiều đàn em khác.


Hết part 1 nha.


Comments

Popular posts from this blog