Friends and Testimonials [part 3]

Part 3:




Hoa Cương: chuyên văn sau mình 3 khóa. Chắc bé biết blog mình qua 1 blog bé Hoàng Lê Kha nào khác. Cũng gọi là có duyên vì hôm trước gặp nhau trên xe bus ^^

Bé Ly: cũng có nhiều kỷ niệm với bé này, có dạo thường hay nhắn tin. Đã hẹn offline một lần nhưng ko thành, sau này mất liên lạc luôn. Giờ cũng ko nhớ lúc bé bị khìn trong test là lúc nào nữa.

Nhi Nhi: bạn cùng lớp ĐH. Nhi Nhi dễ thương. Tụi mình là bạn tốt Nhi ha ;)

Nhok Ka: học chuyên Anh sau mình 3 khóa. Test bé viết khen hơi nhiều làm mình nở mũi :”>

Next:




Egita Leo: chung lớp với bé Sky, Tiptop và Siu nhân. Quen các bé cũng vào dịp viết chuyện tình xuxu.

Shynini: một case khó hiểu. Cứ tưởng đã có thể là friend. Nhưng đột nhiên đứt liên lạc. Bé này cũng học chuyên anh sau mình 1 khóa.

Sophia: bé học chuyên toán sau mình 2 khóa. Rất vui và bất ngờ vì bé giữ đúng lời hứa thường cho mình 1 hộp kẹo khi đậu đại học. Anh vẫn còn giữ cái hộp ấy đấy nhé ^^

Xu còi: mình add blog và comment làm wen trước vì thấy cùng nick XU ^^. Năm nay bé thi ngữ văn trung. Chúc may mắn nhé. Hẹn gặp ở USSH.

And:





Mít kon iu: 1 test rất đặc biệt, mình rất thik test này. Vẫn đang mong ngày được offline với Mít.

Min: 1 cô em gái đặc biệt. Rất vui đc làm anh của em.

Fat cat: một đàn chị, ko biết học trên mấy khóa. Thỉnh thoảng có comment chào hỏi nhau. Chúc chị du học mạnh khỏe ^^

Bé Sara: chung lớp với nhok Ka. Test viết lúc mới wen, mình hay chat khuya và hay tư vấn, giúp đỡ bé vài thứ.


Part 3 end.

Comments

Popular posts from this blog