Friends and Testimonials [part 4]

Òa, part 4.

Tình cờ thế nào mà nhóm này toàn là các bé dưới khóa:



Một test “làm thơ” vần điệu rất dễ thương của pé Mèo. Bé học chuyên lý sau mình 2 khóa, quen trên HLKO, chủ yếu là trao đổi công việc trên forum. Gặp nhau cũng thường ở trường.

Test của pé Nhái cũng rất dễ thương. Chỉ có bé mới mô tả anh xu là tròn, lố nhố và lóc chóc như vậy. Không nhớ đã giữ lời hứa cho nhái kẹo chưa nữa :D

Pé heo Tin: chung lớp chuyên Anh với pé Nhái, dưới mình 1 khóa. Test ngắn nhưng hay nhỉ :”>. Pé nhái, pé heo là 1 trong những friend đầu tiên thường vào blog anh xu nhất.

Pé móm: chuyên hóa, sau mình 1 khóa. Cũng là 1 trong những friend đầu tiên. Sau này hết gặp bé lun òy.


Next:



Lonely: chuyên Anh dưới mình 1 khóa, viết blog tốt, có nhiều suy nghĩ giống mình. Là người thứ 2 viết test cho mình mà có nhắc chuyện đám cưới :”>

Nhok Kiến: chuyên văn dưới mình 4 khóa. Thik cách nhok gọi mình là Bunny ú.

Tròn: lớp nguồn dưới mình 1 khóa, đang học ĐH Quốc tế. Quen bé thông qua sầu muội. Một fan Myta chính hiệu.

Gái zuyên: ^^ bạn học đại học, nhí nhảnh và nhìn như con nít. Test này hơi bị hố vì thật ra mình ko có qua cử nhân tài năng.


Cuối cùng hôm nay:



Ku bờm: bạn chung đại học…hehe…cái test nói lên đúng bản chất của ku này ^^

Nguyệt Minh: lớp sinh, dưới mình 1 khóa thì phải. Bé đến rùi đi nhanh chóng, nhưng cũng để lại test cho mình.

Vikki: thành viên hội tám. Test dài và ý nghĩa. Và đúng :”>

Kiếm: chuyên lý dưới mình 2 khóa. Đã về trường nhiều lần nhưng hình như chưa cho nhok xu nào :D


Hết part 4.

Comments

Popular posts from this blog